Chăm sóc Khách hàng

Xử lý sự cố trong khi sử dụng?

Hãy liên hệ với chúng tôi, Wi-Ho! luôn ở bên cạnh bạn và sẵn sàng 24/7.

Trước khi liên hệ, vui lòng xem phần FAQ - Các câu hỏi thường gặp, có thể vấn đề của bạn được giải quyết tại đó rồi.

Liên hệ Trung tâm Chăm sóc khách hàng:
0969 446 939
Thứ Hai - Chủ Nhật: 9:00 - 22:00
Để nâng cao chất lượng phục vụ cuộc gọi có thể được ghi âm.

Hoặc chọn 1 trong 4 nút bên cạnh để liên hệ với chúng tôi.

FAQ!

Application for reservation:

Q: Tôi có thể đặt dịch vụ như thế nào?

Bạn có thể đăng ký dịch vụ bằng cách sử dụng form đăng ký trực tuyến trên trang web này.Vui lòng đăng kí dịch vụ khi bạn đã có lịch trình du lịch đã được đặt của mình (ví dụ: ngày khởi hành và ngày trở về, quốc gia đến thăm)

Q: Khi nào tôi có thể đặt trước?

Bạn có thể đặt trước 6 tháng trước ngày khởi hành (từ 24 tháng 6, thời gian đặt trước đã được mở rộng từ 3 tháng thành 6 tháng) Bạn sẽ không bị mất phí huỷ dịch vụ nếu thông báo trước 4 ngày (ngày làm việc) trước ngày khởi hành. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt dịch vụ của Wi-ho chỉ khi lịch trình đã được.

Q: Hạn chót để đặt dịch vụ?

Bạn có thể đặt dịch vụ trên website 4 ngày trước ngày khởi hành nếu bạn muốn nhận tại sân bay.

Nếu bạn muốn chuyển phát đến tận nhà, vui lòng đặt hàng 7 ngày trước chuyến bay.

Bạn vẫn có thể đặt dịch vụ nếu như thời hạn trên đã qua. Để có thêm thông tin vui lòng liên hệ với tổng đài của chúng tôi.

Q: Tôi có thuê tại sân bay vào đúng vào ngày tôi khởi hành không?

Công ty chúng tôi là công ty duy nhất có  quầy dịch vụ cho thuê tại sân bay.Nếu như số lượng có sẵn, bạn có thể thuê ngay cả khi bạn không đặt online trước.
【Lưu ý】 So với việc đặt dịch vụ trực tuyến, việc thuê dịch vụ vào ngay đúng ngày bay sẽ mất nhiều thời gian hơn để xử lý. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên đặt trước trên trang web của chúng tôi, cũng như đảm bản số lượng còn. 

Q: Tôi cần chuẩn bị những gì nếu tôi thuê đúng vào ngày khởi hành?

Vui lòng mang theo bất cứ giấy tờ chứng minh cá nhân (ví du: passport, chứng minh thư), và tiền mặt hoặc thẻ tín dụng 

Q: Vui lòng cho tôi biết thời gian hoạt đồng của quầy/ cửa hàng tại sân bay?
  • Taoyuan International Airport Terminal 1 3F Departures counter 06:30 - 21:30
  • Taoyuan International Airport Terminal 1 1F Arrivals counter 08:30 - 21:30
  •  

  • Taoyuan International Airport Terminal 2 3F Departures counter 06:30 - 21:30
  • Taoyuan International Airport Terminal 2 1F Arrivals counter 08:30 - 21:30
  •  

  • Songshan Airport Store Pick Up & Return Service 7:00 - 23:00
                                             Rent on the Spot Service 7:00 - 16:00
  • Kaohsiung Airport 8:00 - 21:00
  • Kaohsiung Branch 09:00 - 21:00
Q: Tôi có thể xác nhận việc đặt dịch vụ của mình như thế nào sau khi đăng kí online?

Khi hoàn tất việc đặt dịch vụ, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động gửi cho bạn email hoàn tất đặt dịch vụ.Khi bạn đăng ký thành thành viên của Wiho trong quá trình đặt dịch vụ, bạn có thể đăng nhập vào trang Wi-Ho! ở đầu trang web để xác nhận lịch sử giao dịch. 
【Chú ý】 Đối với các tài khoản e-mail miễn phí  như Yahoo !, Hotmail hoặc PChome, xin lưu ý rằng có khả năng email xác nhận hoàn tất của chúng tôi có thể được gửi trực tiếp đến thư mục spam.

Q: Tôi có thể thay đổi dịch vụ đã đặt không?

Chúng tôi xin lỗi vì bạn không thể tự thay đổi. Bạn có thể liên hệ với tổng đài của chúng tôi hoặc gửi email yêu cầu tại https://www.telecomsquare.tw/en/contact/.Nếu những thay đổi liên quan đến việc đổi sản phẩm hoặc huỷ dịch vụ được thực hiện trong vòng ba ngày trước ngày giao nhận hàng, phí thay đổi sẽ là NT $ 199.
【Lưu ý】Khi đơn đặt hàng đã được đặt thành công, bạn không thể tự sửa đổi. Nếu bạn muốn thay đổi số lượng sản phẩm, sử dụng mã khuyến mãi hoặc trao đổi sản phẩm cho một sản phẩm khác, vui lòng đặt lại trước và sau đó liên hệ với chúng tôi.

Q: Nếu tôi muốn huỷ dịch vụ đã đặt thì sao?

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài, email vào website của Wiho, hoặc gửi tin nhắn vào trang Facebook. 
Tuy nhiên, xin lưu ý rằng bạn không thể quay lại/ xem lại dịch vụ đó nữa sau khi đã xác nhận huỷ.

Q: Phí huỷ dịch vụ là bao nhiêu?

Sẽ không có huỷ dịch vụ nếu như bạn thông báo trước 4 ngày (ngày làm việc) trước ngày khởi hành. 
Nếu như bạn huỷ 3 ngày trước ngày khởi hành, chúng tôi sẽ lấy phí là 199 Yuan trên mỗi dịch vụ bạn đã đặt thuê.
Tuy nhiên, trong trường hợp ngoài tầm kiểm soát của bạn, chẳng hạn như sự chậm trễ chuyến bay hoặc thiên tai, sẽ không có phí hủy dịch vụ khi bạn cung cấp bằng chứng về sự việc đó.  (và chúng tôi sẽ xem xét). 

Q: Sau khi đặt dịch vụ, tôi phải làm gì nếu sân bay mà chuyến bay của tôi được chỉ định đột nhiên bị thay đổi?

Có những trường hợp mà nhà ga sân bay được chỉ định có thể được thay đổi vào ngày bay của bạn.Khi điều đó xảy ra, thật đáng tiếc nhưng chúng tôi vẫn mong bạn đến quầy mà bạn ban đầu được chỉ định để chọn những gì bạn  đặt thuê.

Q: Tôi có thể thuê cục phát Wifi 1 ngày trước ngày khởi hành không?

Nếu bạn có nhu cầu khẩn cấp như vậy, bạn có thể gọi cho  dịch vụ của chúng tôi để đặt dịch vụ:
【Số liên lạc】+ 886-2-2545-7777

【Giờ phục vụ / Sân bay】a. TPE: Vui lòng gọi cho chúng tôi 1 ngày trước khi khởi hành. (Trước 5 giờ chiều)b. TSA: Vui lòng gọi cho chúng tôi 1 ngày trước khi khởi hành. (Trước 4 giờ chiều)c. KHH: Hãy gọi cho chúng tôi 1 ngày trước khi khởi hành. (Trước 4 giờ chiều)

【Lưu ý】a. Bạn sẽ nhận các bộ định tuyến Wi-Fi tại sân bay.b. Bạn có thể gọi cho chúng tôi để đặt dịch vụ khẩn cấp trong 'Giờ dịch vụ'.c. Nếu bạn đã ở sân bay vào ngày khởi hành; vui lòng đến trực tiếp quầy của chúng tôi để thuê Bộ phát Wi-Fi nếu cần.d. Bạn chỉ có thể thực hiện thanh toán bằng Thẻ tín dụng.c. Đặt dịch vụ khẩn cấp của bạn sẽ được chấp nhận dựa trên số lượng hàng tại quầy. d. Bạn sẽ không được hoàn phí sau khi đặt dịch vụ khẩn cấp qua điện thoại.

【Các loại Router có sẵn cho đặt chỗ khẩn cấp】a. TPE: Nhật Bản Router (Ngoại trừ JP-DB) / Hàn Quốc Router / Châu Âu Router / Mỹ T-Mobile 4G Routerb. TSA: Nhật Bản Router (Ngoại trừ JP-DB) / Hàn Quốc Routerc. KHH: Nhật Bản cộng với JP-SU + / Nhật Bản JP-SH / Korea Router 

Fee and payment:

Q: Phí thuê được tính như thế nào?

Phí thuê được tính theo ngày. Ví dụ: dành cho 2 ngày và 1 đêm, bạn sẽ được tính là 2 ngày. 
Bởi vì phí được tính dựa trên một mức phí, được nhân theo số ngày của chuyến đi được tính từ ngày khởi hành đến ngày trời về nước. 
Nếu bạn có lựa chọn thêm tuỳ chọn khác, phí sẽ được áp dụng theo từng phần. 
Phí sẽ không tăng lên bất kể bạn sử dụng bao nhiêu, cho nên bạn không cần phải lo lắng. 

【Lưu ý】 Tỉ lệ ngày không được tính theo 24 giờ. Ngoài ra, điều này được dựa trên giờ chuẩn của Đài Loan (UTC/GMT+08:00).

Q: Trả tiền bằng cách nào?

Nếu bạn đặt trước trực tuyến, bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Bạn cũng có thể thanh toán bằng tiền mặt nếu bạn thuê vào ngày đó.

Q: Có cần phải đặt cọc không?

Nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng, tổng số tiền bao gồm phí thuê và thêm 3.000 NTD là tiền đặt cọc. Khoản tiền đặt cọc 3.000 đô la NTD sẽ không hiển thị trên biên nhận thanh toán và hóa đơn hàng tháng của bạn. Ủy quyền này sẽ bị hủy trong vòng 30 ngày sau khi bạn thanh toán.
Tuy nhiên, nếu thanh toán bằng tiền mặt tại sân bay, tiền đặt cọc là bắt buộc.

1. Đối với một bộ phát Wi-Fi thông thường, chi phí là 3.000 đô la NTD.

2. Đối với điện thoại thông minh, chi phí là $ 3.000 NTD.

3. Đối với sạc dự phòng, chi phí NTD là 1.000 NTD

Q: Làm cách nào để sử dụng mã phiếu mua hàng/ phiếu giảm giá đặc biệt?

Tuỳ vài từng thời điểm,  chúng tôi sẽ phát hành phiếu giảm giá hoặc khuyến mại đặc biệt, vui lòng tham khảo tin tức hoặc thông tin blog trên trang web của chúng tôi. Bạn có thể sử dụng giảm giá đơn giản bằng cách thông qua dùng URL khi đặt hàng. 

【 Lưu ý 】Xin lưu ý rằng các cửa hàng của chúng tôi không áp dụng chương trình khuyến mãi hoặc giảm giá đặc biệt trực tuyến. Khi đơn đặt hàng đã được đặt thành công, bạn không thể tự sửa đổi. Nếu bạn muốn thay đổi sản phẩm bằng  một sản phẩm khác tại hệ thống của hàng của Wi-Ho!, giảm giá đặc biệt và chương trình khuyến mãi được áp dụng trực tuyến có thể sẽ  không được áp dụng cho thanh toán tại cửa hàng của Wi-Ho! 

Q: Nếu bạn trở về nước sớm hơn, thì phí thuê sẽ thế nào?

Nếu bạn cho chúng tôi biết về những thay đổi (tính đến ngày bạn trở về nước) bằng cách liên hệ với tổng đài, e-mail qua trang web hoặc tin nhắn qua Facebook, chúng tôi sẽ tính phí ban đầu cho bạn và hoàn trả số dư.

Claiming and returning of items:

Q: Nếu tôi chọn dịch vụ giao tận nhà, khi nào tôi sẽ nhận được thiết bị?

Công ty chúng tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát ... giao tận nhà. 
Bình thường, thiết bị sẽ được chuyển đến bạn vào buổi sáng một ngày trước ngày khởi hành. 
Dịch vụ còn phụ thuộc và thủ tục chuyển phát. 
Khi bạn đang nhập trở thành thành viên của Wiho,  bạn sẽ được cung cấp một mã số để theo dõi. 
Bạn có thể theo dõi trạng thái chuyển phát của thiết bị, và nếu bạn có quan tâm đến dịch vụ chuyển phát, bạn có thể liên hệ thêm với công ty chuyển phát ... 

Q: Tôi nên làm gì, nếu vào ngày khởi hành, tôi quên nhận thiết bị đã thuê, và tôi đã vào trong qua vòng kiểm tra Xuất nhập cảnh?

Vì nhân viên của chúng tôi không thể vào bên trong Hải quan, nên nếu có thể, vui lòng quay trở ra ngoài để xử lý tiếp tại quầy của chúng tôi. 
Trong trường hợp bạn không còn đủ thời gian để quay ngược lại, Đơn đặt hàng của bạn sẽ tự động huỷ và chúng tôi chỉ tính 199 Yuan trên mỗi thiết bị hoạc dịch vụ bạn đã dự định thuê. 

Q: Tôi nên làm gì, nếu tôi quên trả lại những gì đã thuê vào ngày tôi trở về nước?

Vui lòng gửi lại những gì bạn đã thuê qua dịch vụ giao hàng, qua cửa hàng tiện lợi hoặc bưu điện gần nhất đến địa chỉ dưới đây.
Nếu ngày bưu chính trên bao bì giống như ngày đến của bạn trở về nước, sẽ không có phí bổ sung. Nếu ngày có dấu bưu điện là ngày sau đó, tiền phạt một ngày sẽ được áp dụng.

Q: Nếu vì một lý do nào đó, tôi không thể trả lai thiết bị đã thuê đúng vào ngày về nước, thì phí sẽ được tính như thế nào?

Một khoản phí bổ sung, (phí thuê tính theo ngày + phí tùy chọn) nhân với số ngày được tính từ ngày bạn về nước, sẽ được áp dụng.Tuy nhiên, trong trường hợp ngoài tầm kiểm soát của bạn, chẳng hạn như sự chậm trễ chuyến bay hoặc thiên tai, sẽ không mất thêm phí khi bạn gửi bằng chứng về sự kiện không may đó (và chúng tôi sẽ xem xét).

Q: Nếu tôi chọn giao nhận tại FamilyMart, khi nào tôi có thể nhận được thiết bị?

Ngày thiết bị được chuyển đến cửa hàng FamilyMart chỉ định sẽ là một ngày trước ngày bạn thuê một ngày. Ngày chuyển phát còn phụ thuộc và hệ thống chuyển phát của FamilyMart. 
Thành viên của Wiho có thể đăng nhập vào trang và truy cứu tình trạng chuyển phát của đơn hàng với Mã số FamilyMart. một ngày trước ngày khởi hành, hoặc có thể kiểm tra trực tiếp trên hệ thống của FamilyMart. 

Products and services:

Q: Bảo hiểm là gì?

Nếu bạn đăng ký trước, bảo hiểm là một  khoản đền bù nhầm giảm thiểu số tiền bạn phải trả nếu, bất kỳ trường hợp nào xảy ra, thiết bị hoặc phụ kiện nào bạn đã thuê bị mất, bị đánh cắp hoặc bị hỏng trong quá trình sử dụng.Phí bảo hiểm là 50 nhân dân tệ mỗi ngày nhân với số ngày bạn sẽ ra khỏi đất nước.
【Lưu ý】 Bạn không thể đăng ký bảo hiểm sau khi thuê.

 

Q: Tại sao tôi vẫn cần phải cẩn thận trong việc chuyển dữ liệu lớn trong một thời gian ngắn khi thiết bị có thể gửi và nhận dữ liệu không giới hạn?

Với sự gia tăng toàn cầu trong việc sử dụng điện thoại thông minh, các công ty viễn thông không thể kết nối trong việc cung cấp dữ liệu. Từ quan điểm truyền tải dữ liệu hợp lý, nhà cung cấp dịch vụ có thể giới hạn dữ liệu mà không cần thông báo trước cho người dùng xử lý quá nhiều dữ liệu trong một thời gian ngắn. Vui lòng không chuyển dữ liệu lớn trong một khoảng thời gian ngắn, chẳng hạn như xem video dài.

Others:

Q: Tôi sẽ làm gì nếu tôi quên nhận thiết bị đã thuê và rời khỏi đất nước vào ngày khởi hành?

Đơn hàng của bạn sẽ tự động bị huỷ bỏ và chúng tôi sẽ chỉ tính phí 199yuan cho mỗi thiết bị bạn dự định thuê. 
Nếu bạn đã trả hết tất cả các chi phí, chúng tôi sẽ hoàn trả loại số tiền còn lại cho bạn.